当前位置: 首页 RoHS和公司章程阿联酋使馆认证UAE签字

RoHS和公司章程阿联酋使馆认证UAE签字

发布时间:2020-12-19 13:46:43

RoHS和公司章程阿联酋使馆认证UAE签字
深圳市金柏昇贸易有限公司 签:驻华大使馆认证/驻华领事馆认证/香港商会认证/香港海牙认证/香港中检认证/香港转口证书/贸促会商会认证/原产地证等等!

RoHS:RoHS是《电气、电子设备中限制使用某些有害物质指令》的英文缩写。RoHS一共列出六种有害物质,包括:铅Pb,镉Cd,汞Hg,六价铬Cr6+,多溴二苯醚PBDE,多溴联苯PBB。欧盟在2006年7月1日开始实施RoHS,使用或含有重金属以及多溴二苯醚PBDE,多溴联苯PBB等阻燃剂的电气电子产品都不允许进入欧盟市场。

RoHS: RoHS là viết tắt của lệnh cấm sử dụng một số chất độc hại trong các thiết bị điện và điện tử. RoHS liệt kê 6 chất độc, gồm Pb, Cd cadmium, Hg thủy ngân, Cr6+, PBDE, PBB. Liên minh châu âu bắt đầu áp dụng RoHS vào ngày 1 tháng 7 năm 2006, các thiết bị điện tử sử dụng hoặc chứa các Kim loại nặng và các chất chống cháy như PBDE, PBB không được phép vào thị trường của liên minh châu âu.

RoHS针对所有生产过程中以及原材料中可能含有上述六种有害物质的电气电子产品,主要包括:白家电,如电冰箱,洗衣机,微波炉,空调,吸尘器,热水器等,黑家电,如音频、视频产品,DVD,CD,电视接收机,IT产品,数码产品,通信产品等;电动工具,电动电子玩具,医疗电气设备.

Remark:客人问有没有RoHS时要问他是要成品RoHS还是原材料RoHS,有些工厂是做不到成品RoHS的,含RoHS价格一般比普通的产品贵10%-20%左右。

RoHS chống lại tất cả nguyên liệu thô và ngay trong quá trình sản xuất này có thể chứa đựng những trong sáu loại sản phẩm điện tử có hại của điện tử của vật chất, chủ yếu bao gồm: ở nhà trắng, như tủ lạnh, máy giặt, lò vi ba, điều hòa không khí, máy hút bụi, ReShuiQi chờ, nhà, đen như sản phẩm âm thanh, video, DVD, CD, TV JieShouJi, sản phẩm IT, sản phẩm kỹ thuật số, liên lạc chờ sản phẩm; Công cụ điện, đồ chơi điện tử, thiết bị điện y khoa.

Shi: khách hàng yêu cầu nếu RoHS yêu cầu anh ta là RoHS hoặc nguyên liệu RoHS, một số nhà máy không thể làm RoHS, RoHS giá là hơn so với sản phẩm bình thường của bạn 10-20%.

阿联酋.jpg

免责声明:
本网站信息由网站用户提供,其内容和图片的真实性、合法性、版权由信息提供者负责,最终以政府部门登记备案的信息为准。本网站信息凡涉及面积单位均为建筑面积,本网站不声明或保证内容之正确性和可靠性,租赁或购买该物业时,请谨慎核查。
郑重提示:
请您在签订合同之前,切勿支付任何形式的费用,以免上当受骗。
咨询热线:134-1874-5414 公司邮箱:505857069@qq.com
微信小程序
官方公众号